THANH PHÚ LAND

Những thông tin mới nhất về dự án căn hộ Golden River

Những sản phẩm của tập đoàn Vingroup đang được đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía người dân thủ đô nói chung và người dân trên toàn quốc nói riêng. Vấn đề đang được quan tâm chung nhất hiện nay chính là giá của những căn hộ này.



Giá căn hộ vinhomes golden river được định giá từ 4000 – 5000 USD/m2 ( chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT). Tùy vào diện tích mà căn hộ quý khách dự định mua thì sẽ  mức giá tương ứng. Bạn có thể tham khảo giá của căn hộ The Aqua một đang được mở bán bởi vì các tòa nhà khác đều mang mức giá tương tự như của The Aqua 1 trừ khu Victoria.

=> Qua đó ta biết bạn cần ít nhất bốn,9 tỷ đồng để với được một căn hộ tại Vinhomes 3 Son hoàn thiện nhất với nội thất to cấp và smarthome thông minh nhất thế giới ngày nay. Ở trong Ba Son có dự án đẳng cấp thì ở ngoài Hà Nội cũng chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm tại Quận Thanh Xuân đó là Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. 


-Đối sở hữu khách hàng  nhu cầu thanh toán trước thời hạn cho căn hộ vinhomes ba son sẽ được tương trợ vay lên đến 70% giá bán căn hộ mang các điều kiện vay vốn theo quy định của Ngân hàng và được hưởng mức chiết xuất tương đương 7%/năm trên khoảng tiền và số ngày thanh toán trước hạn trừ lúc mang quyết định khác
=> Tin dành cho những nhà đầu tư tham khảo; Tiện ích của Condotel AB Nha Trang
-Nhằm giúp cho khách hàng không đủ điều kiện thanh toán một lần,trong đợt mở bán căn hộ cơ bản vào ngày 10/4 này,Vingroup sẽ bắt đầu áp dụng chính sách bán hàng nhận đặt cọc giữ chỗ căn hộ Vinhomes Golden River:
+ Đợt 1: ký hợp đồng vay vốn ( khách hàng chỉ cần bỏ ra 200.000.000 triệu đồng để cọc giữ chỗ căn hộ cho mình)
+ Đợt 2: thanh toán 5% tiếp theo sau khi kí hợp đồng vay vốn bao gồm cả tiền đặt cọc
+ Đơt 3: sau 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng vay vốn sẽ thanh toán tiếp 10%.
+ Đợt 4: và sau 60 ngày từ ngày ký hợp đồng vay vốn thanh toán 15% sau đó sẽ ký hợp đồng mặt bằng
Thấu hiểu, tận tâm và chuyên nghiệp, Vinhomes Golder River đem dến cho khách hàng những chính sách ưu đãi tuyệt vời nhất.
=. Tin Hot đây: Vingroup chuẩn bị cho ra mắt dự án dành cho người thu nhập thấp đó là Dự án Vincity.
Những thông tin mới nhất về dự án căn hộ Golden River Những thông tin mới nhất về dự án căn hộ Golden River Reviewed by Unknown on 06:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top