THANH PHÚ LAND

Bảng giá khu biệt thự Hoa Lan trong dự án Vinhomes Riverside

Với những tiện ích nổi bật trong từng dự án của bất động sản Vinhomes, trong năm vừa qua, các dự án của tập đoàn Vingroup kể từ khi khởi công đã có rất nhiều đơn đặt hàng, có những dự án cháy hàng trước khi mở bán.




Biệt thự Hoa Lan nơi thể hiện đẳng cấp sống

Dựa vào rất nhiều thành công của các dự án vừa qua, Vinhomes sắp tới sẽ cho ra mắt dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi dự án cũng sẽ được mong đợi như Dự án khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan. Nằm cạnh sông Đuống, đây là khu biệt thự vô cộng thoáng mát và yên tĩnh. sở hữu tổng số 219 căn chia thành 9 khu chính, diện tích các căn biệt thự Hoa Lan dao động từ 190 – 526m2. 

Giá bán hợp lý

Giá bán bất động sản Vinhomes biệt thự Hoa Lan trong khoảng trong khoảng 68 – 75 triệu/m2 tùy từng loại diện tích và vị trí của lô biệt thự. một số hướng chính của những căn biệt thự như: Tây Nam – Đông Bắc, Tây Bắc – Đông Nam, đây đều là các hướng nhà được phần lớn các bạn ưa thích bởi giúp căn hộ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
Tin Hot: Nhưng khách hàng thu nhấp thấp sắp tới đây cững sẽ được sở hữu dự án Vinhomes, đây quả thực là một tin mừng cho khách hàng thu nhập thấp mà vẫn sở hữu sản phẩm của Vinhomes trong năm 2017 đó là dự án Vincity.

Bảng giá khu biệt thự Hoa Lan trong dự án Vinhomes Riverside Bảng giá khu biệt thự Hoa Lan trong dự án Vinhomes Riverside Reviewed by Unknown on 09:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top