THANH PHÚ LAND

Bảng giá biệt thự Bằng Lăng trong dự án Vinhomes Riverside

Dự án Vinhomes Riverside là một trong những dự án nổi bật và khá thu hút quý khách hàng bằng các khu biệt thự của mình. Do đó, chúng tôi sẽ cập nhật giá khu biệt thự Bằng Lăng của dự án này cho quý khách hàng quan tâm.



Đầu năm 2017 Vinhomes bất ngờ cho ra mắt dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm, nhận thấy được nhu cầu về nhà ở cao cấp của khách hàng ngày càng cáo thời gian tới đây. Vinhomes cũng sẽ cho ra mắt thị trường dự án được xem là đình đám nhất năm 2017 đó lad dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi.

Giá bán chung của dự án Bằng Lăng

Khu biệt thự với diện tích cây xanh lớn nhất là khu Hoa Bằng Lăng tổng diện tích toàn khu là 20 ha thì diện tích cây xanh và sông hồ chiếm tới 12ha. Điều này giúp đảm bảo một cuộc sống trong lành và tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn. 




Xem thêm: Bảng giá khu biệt thự Hoa Lan trong dự án Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Hoa Bằng Lăng gồm 12 khu chính mang tổng 90 căn biệt thự, các căn biệt thự sở hữu diện tích đa dạng từ 250 – 900m2. Giá bán các căn biệt thự rơi vào khoảng 68 – 82 triệu/m2 tùy từng khu.
Bạn có thể xem bài viết sau đây Vinpearl Luxury Nha Trang gồm những loại biệt thự nào? có thể mang lại nhiều điều kinh nghiệm để cho các bạn lựa chọn được kênh đầu tư hợp lý.
Bảng giá biệt thự Bằng Lăng trong dự án Vinhomes Riverside Bảng giá biệt thự Bằng Lăng trong dự án Vinhomes Riverside Reviewed by Unknown on 06:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top