THANH PHÚ LAND

Bảng giá mới nhất dự án Vinhomes Mễ Trì

Dự án Vinhomes Mễ Trì tiếp tục là một trong chuỗi dự án của bất động sản Vinhomes có vị trí xây dựng đắc địa, dự án được xây dựng trên đường Mễ Trì, đây cũng là mảnh đất vàng còn sót lại ở khu vưc phía Tây.


Thông tin mới và vô cùng HOT cho khách hàng quan tâm tới các dự án chung cư cao cấp của Vinhomes đó là trong năm 2017 sẽ ra mắt dự án vị trí vàng đó là Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi thuộc Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.

những ngày qua thông tin mở bán đô thị Vinhomes Greenbay Mễ Trì đang nhận được hồ hết sự để ý của Qúy người dùngCông trình dự kiến sẽ mở bán vàng các ngày giữa năm 2016 và dự kiến bàn giao vào năm 2018. Trong bối cảnh, căn hộ chung cư tại Hà Nội mọc như “nấm sau mưa” thì Vinhomes Greenbay Mễ Trì hứa hẹn sẽ một sản phẩm BĐS chất lượng làm hài lòng bất kỳ gia chủ nào.




thông tin về bảng giá dự án Vinhomes Mễ Trì vẫn còn là 1 ẩn số chưa được hé lộ. ngoài ra theo nhận được của một sống chuyên gia trong ngành thì giá bán căn hộ Vinhomes Greenbay Mễ Trì dự định sẽ rơi vào khoảng giá căn hộ Vinhomes mà hiện nay Vingroup đang áp dụng tại một số Dự án đang triển khai hiện giờ.
thông báo về thời gian mở bán, chính sách bán hàng và thông báo mặt bằn
Chúng tôi mang tin vui tới cho những khách hàng có thu nhập thấp vẵn sở hữu nhà của Vinhomes đó là dự ăn Vincity trong năm 2017.
Bảng giá mới nhất dự án Vinhomes Mễ Trì Bảng giá mới nhất dự án Vinhomes Mễ Trì Reviewed by Unknown on 22:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top