THANH PHÚ LAND

Cập nhật giá mới nhất của dự án Vinhomes Thăng Long

Đặc điểm nổi bật trong các dự án của tập đoàn Vingroup chính là vị trí tọa lạc của các dự án. Và dự án Vihomes Thăng Long cũng vậy, được đánh giá là mảnh đất "vàng", dư án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của quý khách hàng.

Tin mới cho quý khách hàng đó là sau bao ngày mong đợi thì dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi đã được khởi công và chuẩn bị mở bán vào năm 2017. Đây có thể được xem là dự án có sức hút và làm nóng thị trường trong phân khúc chung cư cao cáp của Vinhomes.

Hiện tại hàng ngàn các website được lập ra, rất nhiều thông tin hỗn loạn gây vất vả cho quý khách. hiện giờ chưa với bảng giá từ chủ đầu tư, quý khách để ý xin vui lòng đăng ký thông tin để nhận được thông tin mặt bằng và bảng giá mới nhất từ chủ đầu tư Vingroup. mang với các chính sách hỗ trợ rất ưu đãi từ chủ đầu tư và hỗ trợ từ ngân hàng đến 80% giá trị căn hộ.

Báo giá dự án Vinhomes Thăng Long :

  1. Đối với các căn Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Thăng Long : Số lượng căn tương đối ít (Gồm các căn View trực tiếp hồ và các căn góc trong khu), các căn này với diện tích nằm trong khoảng từ 383m2 tới 449m2 nên mức giá Biệt thự Vinhomes Thăng Long đơn lập đương đương tầm từ 15 tỷ tới 23 tỷ (Tủy từng căn, diện tích và vị trí)
  1. Các căn song lập tại Biệt thự Vinhomes Thăng long chiếm phần đa về số lượng, các căn song lập  diện tích từ 107.4m2 tới 256m2 tùy từng căn. Vị trí các căn song lập nằm khá nhiều vị trí và khá nhiều hướng nên chất thải tế nhị khúc này rất đa dạng về lựa chọn cho nhà đầu tư. Mức giá các căn Biệt thự song lập Vinhomes thăng long tương đương từ 6 tỷ tới 12 tỷ (Tùy từng căn, từng diện tích và hướng).
  1. Biệt thự Liền kề Vinhomes Thăng long chiếm tỷ lệ khá (Khoảng 20% tổng số). Diện tích từ 88.2m2 đến 190.7m2, giá Vinhomes Thăng Long liền kề khoảng từ 5 tỷ tới 11 tỷ (Tùy từng căn và vị trí).
Xem thêm: Giá căn hộ chung cư times city park hill premium


Bảng giá Vinhomes Thăng Long :
Biệt thự Vinhomes Thăng Long đơn lập : Giá từ 15 tỷ đến 23 tỷ / một căn
Biệt thự Vinhomes Thăng Long song lập : Giá từ sáu tỷ đến 12 tỷ / một căn
Biệt thự Vinhomes Thăng Long liền kề : Giá từ 5 tỷ đến 11 tỷ /1 căn
Quý khách hàng muốn sở hữu sản phẩm của Vinhomes nhưng giá cao không đủ tiền, nhưng giờ đây khách hàng hoàn toàn yên tâm vì Vingroup sắp cho ra mắt sản phẩm Vincity dành cho người thu nhập thấp.
Cập nhật giá mới nhất của dự án Vinhomes Thăng Long Cập nhật giá mới nhất của dự án Vinhomes Thăng Long Reviewed by Unknown on 00:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top