THANH PHÚ LAND

Bảng giá gốc dự án vinhomes central park tân cảng hcm

Vinhomes Central Park Tân Cảng mở bán tòa tháp paroma


Toà tháp park paroma( park 4) sẽ được mở bán chính thức vào đầu tháng 3/2016.  Đây là toà căn hộ đẹp nhất của vinhomes golden river tại TP HCM. Với diện tích đất 1495.9m2. The Green view có mật độ xây 1,45 tỷ đồng một căn hộ, diện tích từ 74,1m2 đến 145m2. Căn hộ bàn giao hoàn thiện toàn bộ trang bị đầy đủ vật dụng sang trọng . Chủ đầu tư CapitaLand cùng đối tác Thiên Đức sẽ giới thiệu ra thị trường toà căn hộ 200 căn hộ thông minh với hướng nhìn song toàn cảnh từ quận 7 đến quận 1, thiết kế tối ưu 4 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài trên 50 tiện ích và cảnh quan xanh mát mắt tại Vista Verder, tháp Orchid được hướng tiện ích đặc biệt là khu vườn dạ tiệc và đài quan sát ở lầu 23 với hướng nhìn toàn cảnh ra sông sài gòn
Park paroma là toà căn hộ có vị trí đắc địa nhất tại vinhomes central park, kề sát công viên cây xanh quen sông quy mô 14 ha với  tầm nhìn không giới hạn. Tất cả các căn hộ đều hướng ra không gian thiên nhiên, thu trọn vẹn cảnh quan sông sài gòn trước mắt.
==> Sau thành công của rất nhiều dự án trong những năm vùa qua, có thể trong năm 2017 sẽ cho ra một bom tấn ở của ngõ phía tây Hà Nội. Dự án có tên là chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, dự án được rất nhiều quý khách hàng mong đợi. 

Toà nhà có mật độ dân cư thấp

 Tòa chỉ 10 căn 1 sàn cùng 8 thang máy hiện đại đem lại cuộc sống đẳng cấp thuận tiện cho khách hàng shophouse vinhome central park. Trong ngôi nhà của người nhật, sự gọn gàng và thoáng đãng là yếu tố quan trọng, các căn phòng thường dành nhiều cho không gian trống và chỉ đặt tối thiểu những đồ cần thiết.          

Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sang, ban công hoặc mật thoáng đón gió và ánh sang tự nhiên tại mỗi phòng. 
Bảng giá bất động sản Vinhomes Toà tháp park paroma phụ thuộc vào vị trí và tiện ích của dự án.
Bảng giá gốc dự án vinhomes central park tân cảng hcm Bảng giá gốc dự án vinhomes central park tân cảng hcm Reviewed by Unknown on 21:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top