THANH PHÚ LAND

Hot — Bảng Giá Park View của Vinhomes Central Park vô cùng cạnh tranh


Vị trí thực tại của tòa Park View

 Nằm sát ngay cạnh công viên ven sông rộng 14ha mang tầm view cực kỳ đắc giá
Hôm nay chủ tập trung đầu tư Vinhomes đã chính thức mở bán tòa tháp cuối cùng của siêu quần thể căn hộ sang trọng Vinhomes Central Park là tòa tháp Park View (Park 3 trên sa hình — chúng tôi đã với bài giám định kỹ lưỡng về mặt bằng và layout căn hộ tại đây). Park View là tòa tháp căn hộ có vị trí trung tâm nhất của đại đô thị Vinhomes Central Park Tân Cảng. Kề sát công viên ven sông quy mô 14ha được ưu tiên đầu tư có tổng vốn lên đến 500ha sở hữu chiều dài hơn 1km và thu trọn vẹn cảnh quan sông Sài Gòn trong tầm mắt, mỗi căn hộ Park View được kiểu dáng ưu việt để tận dụng vị trí đẹp của mình, đều sở hữu khe sáng và mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên, hướng ra không gian thiên nhiên khoáng đạt.
==> Thông tin dành cho khách hàng quan tâm tới căn hộ chung cư ngoài Hà Nội đó là trong năm 2017 có thể sẽ có siêu chung cư mang tên Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. 
Là tòa căn hộ cuối cùng được ra mắt,  Park View  hội tụ mọi ưu điểm vượt trội nhất của quần thể 🌴 The Park🌴 cũng như đại đô thị Vinhomes Central Park, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống trọn vẹn, một tổ ấm yêu thương nơi thiên đường xanh trong lòng đô thị.
sau đây là bảng giá chính thức của tháp 🌴 Park View— Vinhomes Central Park

  • Park View — Bảng Giá Tầng 7 Kèm Layout Căn Hộ
Giá chung cư Vinhomes Central Park Tầng 7 Kèm Layout Căn Hộ còn tuy thuộc vào vị trí, số tầng hướng bán công căn hộ

Hot — Bảng Giá Park View của Vinhomes Central Park vô cùng cạnh tranh Hot — Bảng Giá Park View của Vinhomes Central Park vô cùng cạnh tranh Reviewed by Unknown on 03:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top