THANH PHÚ LAND

Giá bán the park paroma the park 4

Căn hộ The Park 4 - Park Paroma

Bảng giá bất động sản Vinhomes Central Park The Park 4 phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích của dự án.
Giá bán 2PN: 3 tỷ; 3PN 4,5 tỷ; 4PN: 6,5 tỷ. Gọi ngay cho chúng tôi để cho được căn hộ đẹp nhất tại tòa P4 đẹp nhất Dự án Vinhomes Central Park
  • Giá bán:40tr/ m2

Cẳn hộ tại vị trí vàng nhất Dự án vinhomes central park - the park paroma

Không phải tình cờ, những thành phố giàu mang, thịnh vượng đứng đầu thế giới đều có các dòng sông chạy qua như New York, Tokyo, Seoul hay Moscow… bởi vì đó là nguồn sinh khí, là nơi bắt đầu sự sống, là dòng chảy đem lại giàu với và tài lộc. Đây cũng là lý vì lý do gì Park Paroma được mệnh danh là tòa tháp đẹp nhất sở hữu vị trí đẹp của siêu Dự án Vinhomes Central Park - 1 thành thị tiện thể ích thu không to nằm bên sông Sài Gòn thơ mộng.
Park Paroma nằm sát công viên Vinhomes Central Park mang tầm nhìn panorama, bao quát và thu trọn toàn cảnh công viên bên sông Sài Gòn vào trong căn hộ, có đến các phút giây thảnh thơi, giải tỏa muộn phiền và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, sự lãng mạn cho cuộc sống khi thị thành lung linh lên đèn vào đêm.

Chúng tôi chính thức mở bán và ra mắt giá chính thức vào ngày 5/3/2016. Ngay trong khoảng hiện tại các bạn yêu thích căn hộ tại The Park 4 - The Park Paroma là có thể đặt cọc giữ chỗ thiện chí ngay từ hôm nay để mang căn hộ đẹp hhất Công trình với Layout căn hộ y trang Layuot căn hộ mà quý khách xem trong nhà mẫu- căn hộ mà khi vào xem ai cũng thích (đó là căn số 05; 08, 01 và 02).
Thông tin mới nhất trong năm 2017 đó là Vingroup chuản bị cho ra mắt siêu chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi ngoài bắc có vị trí ở Quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội. 
Giá dự kiến sẽ thấp hơ P5 khoảng 10% cho nên giá bán với thể sẽ như sâu: 2PN là 3,2 tỷ - 3,5 tỷ; 3PN là 4,5tỷ đến 5,4 tỷ và 4PN là 7 tỷ -8tỷ

Giá bán the park paroma the park 4 Giá bán the park paroma the park 4 Reviewed by Unknown on 02:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Created By & BIBI XINH GÁI

Back To Top